slogan
Tìm kiếm
Tham gia góp ý dự thảo sửa đổi Quyết định số 26/2016/QĐ-UBND ngày 25/4/2016 và lưu đồ .
Ngày cập nhật 22/07/2019
Hình ảnh minh họa

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh Công văn số 4107/UBND-XD ngày 12/6/2018 về việc thực hiện các nội dung đẩy nhanh tiến độ kêu gọi đầu tư thực hiện các dự án; trong đó, giao Sở Kế hoạch và Đầu tư khẩn trương tham mưu UBND tỉnh điều chỉnh Quyết định số 26/QĐ-UBND ngày 25/4/2016 về việc ban hành Quy định trình tự thủ tục thực hiện giám sát, quản lý dự án đầu tư xây dựng không sử dụng nguồn vốn nhà nước trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Sau khi nhận được các ý kiến góp ý lần 01 của các cơ quan liên quan đến dự thảo Quy định nói trên Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tiếp thu, điều chỉnh và hoàn thành dự thảo điều chỉnh Quyết định số 26/QĐ-UBND ngày 25/4/2016 về việc ban hành Quy định trình tự thủ tục thực hiện giám sát, quản lý dự án đầu tư xây dựng không sử dụng nguồn vốn nhà nước trên địa bàn tỉnh. Đến nay, sau khi tiếp thu ý kiến tham gia góp ý lần một của các Sở ngành, địa phương, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã hoàn chỉnh lại dự thảo Quyết định điều chỉnh theo hướng bổ sung thêm quy định đấu giá quyền sử dụng đất, quy trình lựa chọn nhà đầu tư có sử dụng đất và bổ sung các dự án đầu tư trên địa bàn Khu Kinh tế, Công nghiệp. Bên cạnh đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã dự thảo lưu đồ về trình tự và thời gian thực hiện các dự án không sử dụng vốn nhà nước. Để có cơ sở báo cáo UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư đề nghị các Sở, Ban, ngành và địa phương tham gia góp ý về dự thảo điều chỉnh Quyết định và lưu đồ, đề nghị các đơn vị tham gia gửi ý kiến bằng văn bản về Sở Kế hoạch và Đầu tư trước ngày 02/8/2019.

Rất mong nhận được sự hợp tác của quý cơ quan./.

(Đề nghị các Quý cơ quan, đơn vị tải file Dự thảo đính kèm tại địa chỉ trang web: https://skhdt.thuathienhue.gov.vn ở Mục “Thông tin điều hành/Trao đổi thông tin”)

 

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.292.725
Truy cập hiện tại 5.798 khách