slogan
Tìm kiếm
Thông tin doanh nghiệp
Tên địa điểmCông ty Cổ phần Aranya Việt Nam
Địa điểmLô đất CHC1, thuộc Khu A, Khu Đô Thị Mới An Vân Dương, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Số điện thoại0546.568.968 – 0966.971.235
Mô tả

Khách hàng trẻ – Khách hàng nhí” được Chung cư Aranya chú trọng quan tâm!

Thời gian trước đây, với mỗi người dân sinh ra, lớn lên và trưởng thành tại Thừa Thiên Huế mong muốn nhất là được sở hữu nhà ở gắn liền với đất. Sự phát triển của thành phố Huế đồng nghĩa với việc một số dự án phát triển đô thị mọc lên cũng chạy theo thiên hướng này. Tuy nhiên, với thu nhập trung bình của người dân sinh sống trên địa bàn thì việc sở hữu được một ngôi nhà gắn liền với đất, đặc biệt là ngay tại trung tâm thành phố Huế trở lên khá xa vời với nhiều người.

Trong mấy năm vừa mới đây, với sự phát triển về du lịch, sự gia tăng về dân số kéo theo sự phát triển về đô thị thì khái niệm Nhà chung cư – Nhà ở cao tầng là một khái niệm tuy không mới mẻ nhưng đang dần là sự lựa chọn của nhiều gia đình, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Tuy vậy, việc lựa chọn nhà ở không chỉ đơn thuần là một nơi để sinh sống và đáp ứng được nhu cầu đi lại, sinh hoạt, môi trường sống, đầy đủ hạ tầng thiết yếu cho gia đình, mà sâu xa hơn đó là nơi chốn an cư vun đắp yêu thương giữa các thành viên và ươm mầm cho thế hệ mai sau phát triển toàn diện.

Dự án Nhà ở xã hội – Chung cư Aranya mang đến cho cả gia đình bạn một không gian sống thoải mái với đầy đủ các dịch vụ tiện ích

Được xây dựng trên khu đất có diện tích 1 héc ta, với mật độ xây dựng 42%, dự án được thiết kế gồm 4 khối nhà quy mô cao 9 tầng, kết hợp với không gian chung như khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, khu đường dạo, nghỉ ngơi và cây xanh. Ngoài ra, tuy là dự án nhà ở xã hội, nhưng dự án còn được bổ sung bãi đỗ xe ô tô để đáp ứng nhu cầu của các hộ dân sinh sống trong dự án.

 

Chung cư Aranya chú trọng đến khách hàng nhí – Nơi kết nối yêu thương của cả gia đình, bạn bè…

Trong những năm qua, ngay cả các thành phố lớn, hầu hết những dự án lại đi theo xu hướng mới, chú trọng đến dịch vụ, kiến thiết đáp ứng cho 1 phân khúc người tiêu dùng rất lớn nhưng ít người để ý tới là… trẻ em. Thực tế đã cho thấy phần đông người tiêu dùng đủ kinh tế để mua nhà đều khoảng trên 30 tuổi, hầu hết đều đã có gia đình. Như vậy, người tiêu dùng của một căn hộ khi nào cũng có thể có 50% là con trẻ. Chính vì vậy, điều mà Chủ đầu tư của dự án đã đặt ưu ái về môi trường sống dành cho nhóm “khách hàng nhí” cũng như “phái yếu”.

Description: Không gian phòng bếp và khách có thể thông nhau và đủ sáng, tạo ra một không gian rộng là nơi con trẻ vui đùa, gia đình quây quần và đáp ứng những buổi niên hoan của bạn bè và người thân yêu

Không gian phòng bếp và khách có thể thông nhau và đủ sáng, tạo ra một không gian rộng là nơi con trẻ vui đùa, gia đình quây quần và đáp ứng những buổi niên hoan của bạn bè và người thân yêu

Thiết kế của dự án nhắm đến việc tạo thành 1 môi trường sống giá trị cho các gia đình trẻ năng động. Với toàn bộ diện tích của tầng 1 chỉ để làm dịch vụ, nên tiện ích trong mỗi khối nhà rất phong phú như: siêu thị thực phẩm sạch, khu tập Gym, phòng cộng đồng, ngân hàng, khu dịch vụ khác,… Các gia đình muốn mời gia sư kèm cho con cũng có thể chọn phòng cộng đồng để thầy trò tập trung học tập, hoặc nhiều gia đình có con em cùng độ tuổi muốn các bé có không gian học nhóm thì nơi này là hợp lý nhất.

Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.292.725
Truy cập hiện tại 5.450 khách