slogan
Tìm kiếm
Thừa Thiên Huế và Tập đoàn CNN tăng cường hợp tác quảng bá du lịch
Ngày cập nhật 28/09/2023
(CTTĐT) - Chiều ngày 27/9, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi tiếp và làm việc với bà Erin Williams - Giám đốc phụ trách kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn CNN (Hoa Kỳ) về việc hợp tác quảng bá, truyền thông du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế trên kênh truyền hình quốc tế CNN. Cùng dự buổi tiếp và làm việc có lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
 

Tại buổi làm việc

 

 
 

Tại buổi làm việc, Bà Erin Williams - Giám đốc phụ trách kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn CNN (Hoa Kỳ) cho biết, đây là lần đầu tiên mà đến thăm và làm việc tại Thừa Thiên Huế và bày tỏ ấn tượng trước vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, với những công trình kiến trúc ấn tượng của di sản Cố đô Huế, cùng với sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua. Bà Erin Williams cho biết, CNN là kênh truyền hình với nội dung truyền tải hiệu quả nhằm quảng bá du lịch khi có độ bao phủ cao trên các trên các nền tảng số. Việt Nam là thị trường tiềm năng về du lịch trên kênh CNN, đặc biệt kênh truyền hình có sự hợp tác đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch điểm đến tại Việt Nam với cộng đồng quốc tế.

Bà Erin Williams hy vọng thời gian tới sẽ có những hợp tác để quảng bá hình ảnh du lịch Huế đến với bạn bè quốc tế. Tạo nên những dấn ấn đặc sắc, hình ảnh đẹp, độc đáo và hấp dẫn của Cố đô Huế tiếp cận được với nhiều khán giả trên kênh CNN. Tin tưởng, trong thời gian tới, với sự phối hợp tích cực giữa 2 bên, CNN sẽ đưa cảnh quan thiên nhiên và những nét đẹp về mảnh đất, con người, lịch sử, văn hoá của Thừa Thiên Huế đến với bạn bè thế giới. CNN cũng sẽ đặc biệt chú ý tới việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Thừa Thiên Huế, Việt Nam trên các nền tảng truyền hình kỹ thuật số và các kênh sóng của CNN, để đông đảo bạn bè, du khách quốc tế có điều kiện tiếp cận, tìm hiểu.

Trao đổi với đại diện kênh truyền hình CNN, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình, cho biết Thừa Thiên Huế đang nỗ lực thực hiện thành công Nghị quyết số 54-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Trong đó, xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2025 trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản Cố đô và bản sắc văn hóa Huế với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện môi trường và thông minh. Ngoài ra, Huế còn được biết đến là Cố đô của Việt Nam, được công nhận là Thành phố Văn hóa ASEAN, thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam, là trung tâm văn hóa - du lịch đặc sắc, nên việc hợp tác truyền thông trên kênh CNN là rất cần thiết, để quảng bá hình ảnh của mình đến với bạn bè, du khách quốc tế. Chính vì vậy, địa phương mong muốn CNN sẽ cùng hợp tác, đồng hành quảng bá hình ảnh, điểm đến của Huế trên các kênh truyền hình của mình. Hy vọng hai bên sẽ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác; góp phần đẩy mạnh thông tin quảng bá về địa phương.

Phó Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình giao đơn vị chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan xây dựng kế hoạch chi tiết, cụ thể với CNN trong công tác tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh Huế. Mong muốn CNN sẽ hỗ trợ và có những chính sách ưu đãi giúp cho việc lan tỏa, truyền thông, quảng bá hiệu quả hình ảnh “Cố đô Huế – Điểm đến Di sản hàng đầu Việt Nam” trên các kênh truyền hình của CNN.

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành chụp ảnh lưu niệm với đại diện kênh truyền hình CNN

 
 
www.thuathienhue.gov.vn
       
Tin khác
xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.286.613
Truy cập hiện tại 617 khách