slogan
Tìm kiếm
Lấy ý kiến Đề án cơ chế, chính sách đặc thù xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.
Ngày cập nhật 10/03/2020

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 9895/UBND-QHXT ngày 25/12/2019 về việc giao Sở Kế hoạch và Đầu tư thuê đơn vị tư vấn có năng lực tổ chức xây dựng Đề án cơ chế, chính sách đặc thù xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Trên cơ sở ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương tổ chức xây dựng cơ chế, chính sách đặc thù đối với Thừa Thiên Huế.

(Có Đề án kèm theo)

Ngày 27/02/2020, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã có văn bản gửi lấy ý kiến các sở, ban, ngành về cơ chế, chính sách đặc thù xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Ngày 05/03/2020, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp với các sở ban ngành, địa phương và các đơn vị tư vấn chủ trì thực hiện các Đề án liên quan để lấy ý kiến về Đề án cơ chế, chính sách đặc thù xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Trên cơ sở tiếp thu ý kiến chỉ đạo của chủ tịch UBND tỉnh cũng như ý kiến của các sở ban ngành, địa phương, đến nay, Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương đã bổ sung, điều chỉnh dự thảo Đề án.

  Nhằm có cơ sở hoàn thiện nội dung Đề án báo cáo UBND tỉnh và triển khai các bước tiếp theo, Sở Kế hoạch và Đầu tư đề nghị các cơ quan liên quan tham gia góp ý dự thảo Đề án và gửi về Sở Kế hoạch và Đầu tư tổng hợp trước ngày 15 tháng 03 năm 2020

Rất mong nhận được sự quan tâm, phối hợp của Quý cơ quan.

   (Nội dung file dự thảo Đề án được đăng tải tại mục Thông tin điều hành - Trao đổi thông tin, Website Sở Kế hoạch và Đầu tư. Đường link: https://skhdt.thuathienhue.gov.vn)

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.286.613
Truy cập hiện tại 290 khách