slogan
Tìm kiếm
Góp ý dự thảo quy định về một số chính sách khuyến khích xã hội hóa thuộc lĩnh vực giáo dục, dạy nghề, y tế, văn hóa, thể thao, môi trường và giám định tư pháp.
Ngày cập nhật 14/05/2018
Hình ảnh minh họa

Căn cứ Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2015; Nghị định số 34/2016/NĐ-CP ngày 14/5/2016 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều và biện pháp thi hành Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật;

Thực hiện Nghị quyết số 18/NQ-HĐND ngày 9 tháng 12 năm 2017 của Hội đồng Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế về chương trình xây dựng nghị quyết chuyên đề của Hội đồng Nhân dân tỉnh năm 2018;

Thực hiện Quyết định số 3039/QĐ-UBND ngày 27 tháng 12 năm 2017 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2018;

Sở Kế hoạch và Đầu tư đã xây dựng dự thảo Nghị quyết Hội đồng nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế quy định về một số chính sách khuyến khích xã hội hóa thuộc lĩnh vực giáo dục, dạy nghề, y tế, văn hóa, thể thao, môi trường và giám định tư pháp thay thế Nghị quyết số 09/2013/NQ-HĐND ngày 19/7/2013 của Hội đồng nhân dân tỉnh (có dự thảo Nghị quyết và báo cáo giải trình kèm theo).

          Sở Kế hoạch và Đầu tư đề nghị các Sở, ban, ngành, địa phương và các cơ quan có liên quan nghiên cứu và có văn bản góp ý về các nội dung liên quan của dự thảo Nghị quyết nhằm tạo điều kiện để Sở Kế hoạch và Đầu tư tiếp tục bổ sung, hiệu chỉnh và hoàn thiện dự thảo  Nghị quyết, tham mưu UBND tỉnh trình  HĐND tỉnh thông qua theo quy định.

Nhận được văn bản này, đề nghị Lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương và các cơ quan, tổ chức có liên quan quan tâm thực hiện góp ý bằng văn bản gửi về Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế trước ngày 31/5/2018. Nếu trường hợp thống nhất không có ý kiến đóng góp dự thảo, đề nghị có văn bản thống nhất để Sở Kế hoạch và Đầu tư có cơ sở tổng hợp kịp thời. Thông tin gửi nhanh theo địa chỉ: E.mail tvtan.skhdt@thuathienhue.gov.vn.

Đề nghị truy cập theo địa chỉ:

https://www.thuathienhue.gov.vn/vi-vn/Lay-y-kien-ve-du-thao-van-ban-phap-luat

hoặc http://www.skhdt.thuathienhue.gov.vn

Rất mong nhận được sự quan tâm, phối hợp thực hiện của các Sở, ngành, địa phương và các cơ quan, tổ chức có liên quan./.

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.274.648
Truy cập hiện tại 211 khách