slogan
Tìm kiếm
Bổ sung danh mục dự án kêu gọi đầu tư của tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2019 và định hướng đến năm 2020
Ngày cập nhật 04/06/2019
Hình ảnh minh họa

Ngày 28/5/2019, UBND tỉnh đã có Quyết định số 1288/QĐ-UBND về việc bổ sung danh mục dự án kêu gọi đầu tư của tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2019 và định hướng đến năm 2020.

Theo đó, Dự án Khu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng Đảo Cồn Sơn sẽ được xây dựng trên khu đất thuộc địa giới hành chính xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế. Phạm vi ranh giới các hướng đều giáp Đầm Thanh Lam, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang với tổng mức đầu tư dự án tối thiểu là 800 tỷ đồng (chưa kể tiền thuê đất). Dự án nhằm hình thành khu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp trên đầm với đầy đủ chức năng, kết hợp các mô hình trải nghiệm văn hóa, đời sống ngư dân góp phần thay đổi diện mạo của vùng du lịch Thuận An đồng thời kết nối với các địa điểm du lịch xung quanh khu vực tạo nên chuỗi sản phẩm du lịch - dịch vụ hấp dẫn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, UBND huyện Phú Vang và các cơ quan liên quan căn cứ thông tin các dự án được phê duyệt, tổ chức kêu gọi các nhà đầu tư tham gia nghiên cứu và thực hiện dự án theo quy định hiện hành.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký; các nội dung khác tại Quyết định số 942/QĐ-UBND ngày 08/5/2017 của UBND tỉnh về việc ban hành Danh mục dự án kêu gọi đầu tư của tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2017 - 2018, định hướng đến năm 2020 và các Quyết định bổ sung danh mục không trái với nội dung Quyết định này vẫn giữ nguyên.

Nội dung danh mục dự án (có file kèm theo)

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.279.178
Truy cập hiện tại 448 khách