slogan
Tìm kiếm
Triển khai các hoạt động ý nghĩa với quê hương, động viên các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch và ủng hộ Thành phố Hồ Chí Minh chống dịch.
Ngày cập nhật 27/07/2021
Ngày 17/7/2021, Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phát động, phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động ý nghĩa với quê hương, động viên các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch và ủng hộ Thành phố Hồ Chí Minh chống dịch, cụ thể:
1. Hỗ trợ, động viên tinh thần và sự đóng góp của các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch tại các địa phương (huyện Phú Lộc và huyện Phong Điền):  
- Tại địa bàn huyện Phú Lộc: Do tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp trên địa bàn huyện Phú Lộc, vì vậy, Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phát động cùng toàn thể cán bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức quyên góp, ủng hộ bằng tiền mặt, chuyển khoản trực tiếp cho đại diện các chốt tại huyện Phú Lộc với số tiền là 8.000.000 đồng.
- Tại địa bàn huyện Phong Điền: Sáng ngày 17/7/2021, Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng với một số cán bộ Sở đã đi đến 03 Chốt kiếm tra phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn, ủng hộ, hỗ trợ các nhu yêu phẩm như sữa tươi, nước suối, bánh ngọt,… cho các chốt.
 
2. Hỗ trợ chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh: Trước tình hình diễn biến dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, nhằm chia sẻ khó khăn với vùng dịch, Chi đoàn Sở Kế hoạch và đầu tư đã phát động cùng toàn thể cán bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư hỗ trợ chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh bằng hình thức chuyển khoản trực tiếp ủng hộ Hội đồng hương Huế tại thành phố Hồ Chí Minh với số tiền là 20.000.000 đồng.
 
3. Tham gia chiến dịch Tình nguyện hè năm 2021 tại xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. 
Với tinh thần xung kích, tình nguyện, cống hiến, những mô hình hoạt động sáng tạo, hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, trong 02 ngày Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021 Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tích cực tham gia cùng với các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp Huyện đoàn A Lưới tham gia hỗ trợ, xây dựng nhiều công trình ý nghĩa, thiết thực:
 
- Tham gia chương trình Ngày hội thiếu nhi do Huyện Đoàn A Lưới tổ chức tại trường tiểu học xã Hồng Thượng; 
- Động viên và trào quà các suất quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường;
- Hỗ trợ công trình sửa hệ thống ống nước tại nhà văn hoá thôn Ky Ré; 
- Hỗ trợ công trình sơn nhà họp thôn Ky Ré và thôn Cân Tôm;
- Hỗ trợ đổ đường bê tông tại thôn Cân Tôm, nạo vét kênh mương và đào hầm vệ sinh cho một số gia đình trên địa bàn xã; 
- Phối hợp với Huyện đoàn A Lưới tổ chức hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc cho người dân;
- Thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng với quà tặng là 01 quạt, 01 chăn và suất quà 500 ngàn đồng.

 

Một số hình ảnh:

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.286.613
Truy cập hiện tại 197 khách