slogan
Tìm kiếm
Triển khai nhận Hồ sơ đăng ký kinh doanh qua mạng điện tử và trả kết quả thông qua bưu chính.
Ngày cập nhật 26/07/2023
Hình ảnh minh họa

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tại Công văn số 7474/UBND-KSTT ngày 21/7/2023, Sở Kế hoạch và Đầu tư thông báo một số nội dung liên quan đến giải quyết các thủ tục hành chính về đăng ký doanh nghiệp như sau:

  1. Về việc nhận Hồ sơ đăng ký kinh doanh qua mạng điện tử

Đề nghị các cá nhân, doanh nghiệp thực hiện nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh qua mạng trên Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp tại địa chỉ https://dangkykinhdoanh.gov.vn/.

Đối với các trường hợp cá nhân, doanh nghiệp đến nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh, cán bộ tư vấn sẽ hỗ trợ hướng dẫn truy cập vào Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để tạo tài khoản, scan hồ sơ và nộp hồ sơ qua mạng.

  1. Về việc trả kết quả đăng ký kinh doanh qua dịch vụ bưu chính

Thực hiện trả kết quả đăng ký doanh nghiệp qua dịch vụ bưu chính đến địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp hoặc địa chỉ khác trong nước (do doanh nghiệp đăng ký – có biểu mẫu kèm theo) trong vòng 24h đối với các địa chỉ thuộc địa bàn thành phố Huế; 36h đối với các địa bàn khác thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế; 72h đối với địa bàn ngoại tỉnh.

Kinh phí chuyển phát đối với các hồ sơ đăng ký qua mạng được tỉnh Thừa Thiên Huế hỗ trợ miễn phí 100%.

  1. Thời gian thực hiện: từ ngày 01/8/2023

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ - Sở Kế hoạch và Đầu tư qua số điện thoại 0234.3856868  - 107 (số máy lẻ) để được tư vấn, hướng dẫn.

 

    Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế trân trọng thông báo!

 

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.286.613
Truy cập hiện tại 700 khách