slogan
Tìm kiếm
Quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Đầu tư tại Việt Nam và lĩnh vực Đấu thầu
Ngày cập nhật 10/08/2020
Hình ảnh minh họa

Ngày 03/8/2020, UBND tỉnh đã có Quyết định số 1963/QĐ-UBND về ban hành Quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Đầu tư tại Việt Nam và lĩnh vực Đấu thầu thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư Thừa Thiên Huế

Nội dung Quyết định có file kèm theo

 

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này 02 quy trình nội bộ, quy trình  điện tử giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) trong lĩnh vực Đầu tư tại Việt Nam đối với dự án sân gôn và 01 quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết TTHC trong lĩnh vực Đấu thầu thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế (xem Phụ lục 1 và Phụ lục 2 kèm theo).

Điều 2. Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để thiết lập quy trình điện tử giải quyết các TTHC trên phần mềm Hệ thống xử lý một cửa tập trung tỉnh Thừa Thiên Huế.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

(Có file kèm theo)

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.285.962
Truy cập hiện tại 180 khách