Tìm kiếm

 
 

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Tiếp nhận ý kiến
Chủ đề: Từ khóa: Gửi ý kiến
STTNội dung hỏi
1Xin cho tôi hỏi nhà con tôi Nguyễn Đức Thanh số nhà 45 Huyền Trân Công Chúa sao chưa đền bù giải phóng mặt bằng ạ.
Xin cho tôi hỏi Sở Kế Hoạch vả đầu tư khi nào mới được đền bù ạ??
Tôi xin trân trọng cảm ơn .!!
Xem trả lời
2Xin cho tôi hỏi nhà con tôi Nguyễn Đức Thanh số nhà 45 Huyền Trân Công Chúa sao chưa đền bù giải phóng mặt bằng ạ.
Xin cho tôi hỏi Sở Kế Hoạch vả đầu tư khi nào mới được đền bù ạ??
Tôi xin trân trọng cảm ơn .!!
Xem trả lời
3Luật Gia Long tự hào là một trong những công ty luật hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp. Với đội ngũ luật sư và chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thành lập công ty, đăng ký đầu tư nước ngoài, xin giấy phép con, tư vấn kế toán thuế cho nhiều doanh nghiệp vừa và lớn. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như thời gian hoàn thành công việc, tôn chỉ kinh doanh của chúng tôi đó là ‘’khách hàng là thượng đế".
Quý khách hàng cần tư vấn hãy liên hệ với chúng thôi theo thông tin sau:
Công ty Luật Gia Long
Địa chỉ: 144/1/7 Bình Lợi, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0352.276.247
Email: info@luatgialong.vn
Web: https://luatgialong.vn/
Xem trả lời
4Kính gửi Sở kế hoạch và đầu tư,
Tôi xin được hỏi khi làm thủ tục IRC, về Thuyết minh năng lực tài chính của Nhà đầu tư. Sở Kế hoạch và đầu tư Tỉnh Thừa Thiên Huế có biểu mẫu quy định riêng không ạ?
Xem trả lời
5Hỏi về chính sách thu hút lao động theo QĐ 2817:
1. Đối với các lao động có chuyên ngành phù hợp đã tốt nghiệp Đại học cao đẳng trước ngày Quyết định 2817/QĐ-UBND ngày 04/11/2021 có hiệu lực thì có được hưởng các chính sách ở nội dung thứ 2, mục III của Quyết định: “nâng cáo năng lực, nhận thức cho khu vực kinh tế tập thể” hay không, cụ thể: dối với chính sách Đào tạo, chính sách Hỗ trợ đưa lao động trẻ trở về làm việc tại Hợp tác xã
2. Nếu không được hưởng chính sách theo nội dung thứ nhất đã đề cập ở trên thì có được hưởng theo điều 3, Quyết định 52/2018/QĐ-UBND ngày 27/9/2018: Hỗ trợ, thu hút và đào tạo nguồn nhân lực
Xem trả lời
6Đường Võ Nguyên Giáp

Kính quý ban ngành ,
Tôi là người dân Kiệt 5, Công Lương, Thuỷ Vân,
Kiệt chúng tôi ở nằm trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp đi qua,
Nay dự án đã gần 20 năm rồi mà đến nay 2023 vẫn chưa đền bù giải toả để chúng tôi an sinh.
Đã nhiều lần tôi đặt câu hỏi nhưng chỉ nhận được câu trả lời rất chung chung và cuối cùng vẫn chưa thực hiện đến hiện tại.
Nay kính ban ngành xin cho chúng tôi câu trả lời cụ thể tháng/năm nào tiến hành đến khu dân cư Công Lương, Thuỷ Vân để chúng tôi còn biết để yên tâm sinh sống.
Xin chân thành cảm ơn .
Xem trả lời
7Về thực hiện các chính sách hỗ trợ Hợp tác xã theo Quyết định 2817/QĐ-UBND,52/2018/QĐ-UBND: nội dungXem trả lời
8Nộp thuế bao nhiêu phần trăm khi đăng ký kinh doanh cửa hàng điện máyXem trả lời
9Dự kiến bồi thường GPMB như đã nêu trên là T7/2021 mà đến nay T3/2023 ( gần 2 năm ) nhưng vẫn chưa thấy gì ?
Xin hỏi chúng tôi phải đơị đến lúc nào ?
Xem trả lời
10Kính gửi Sở Kế hoạch và Đầu Tư,

Tôi muốn tham khảo một số văn bản "Quyết định xử phạt VPHC tron lĩnh vực đầu tư" (cụ thể: doanh nghiệp không thực hiện thủ tục điều chỉnh nội dung Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dẫn đến bị cơ quan thanh tra ra quyết định xử phạt hành chính)
VD: công ty có nhà đầu tư không góp vốn đúng quy định nên vài năm sau công ty mới làm điều chỉnh giảm vốn ở IRC, khi nộp hs thì bị thanh tra xử phạt

Hoặc công ty làm thủ tục tăng vốn điều lệ ở ERC nhưng để 1-2 năm sau mới làm điều chỉnh ở IRC thì khi nộp hs điều chỉnh bên đầu tư này công ty bị phạt…

Tôi xin chân thành cảm ơn!
Xem trả lời
11Cho tôi hỏi, trong trường hợp bên mời thầu mời nhà thầu đến thương thảo hợp đồng, nhà thầu đến nhưng đề nghị không thực hiện gói thầu (lý do nhà thầu bị nhầm lẫn khi đưa giá dự thầu quá thấp).
1. Vậy trong trường hợp này, nhà thầu đã rút thầu hay thương thảo không thành công? Cần thủ tục gì để thực hiện bước tiếp theo?
2. Chủ đầu tư sẽ áp dụng khoản nào của điều 17 Luật đấu thầu để ra quyết định hủy thầu?
Tôi chân thành cám ơn.
Xem trả lời
12Cho tôi hỏi?
Công ty tôi ko có đăng ký ngành nghề kinh doanh chứng khoán nhưng bây giờ muốn mua chứng khoán tại doanh nghiệp khác thì có điều kiện gì, có cần đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh không?
Xem trả lời
13Kính gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế!
Cho em hỏi tài khoản đăng nhập vào trang dauthau.thuathienhue.gov.vn của UBND xã Điền Lộc, huyện Phong Điền, TT là: tài khoản: dienloc/ pass:dienloc nhưng không đăng nhập được ạ. Hệ thống có thay đởi chi không ạ. Em xin cám ơn.
Xem trả lời
14Xin Cho tôi hỏi đường Huyền Trân Công Chúa địa phận thành phố Huế khi nào mới triển khai làm ạ!Xem trả lời
15Kính gửi: SKTĐT Tỉnh Thừa Thiên Huế.
Tôi tên là Ngô Quang Lập, trú tại Phan Kế Bính, phường Thủy Xuân, Thành phố Huế (Khu quy hoạch Hoài Thanh). Gia đình tôi đã chuyển về đây từ năm 2019, hiện tại trên địa bàn đường Hoài Thanh (hướng thông Bùi Thị Xuân) còn rất nhiều mồ mã gây mất cảnh quan, ô nhiễm môi trường sống và đường đi cũng đã xuống cấp. Kính mong UBND Tỉnh xem xét chỉ đạo sớm có dự án di dời khu vực lăng mộ ra khỏi khu dân cư, để người dân có môi trường sống lành mạnh hơn cũng như thuận tiện di chuyển về trung tâm thành phố qua hướng Bùi Thị Xuân. Ngoài ra theo bản đồ quy hoạch, đường Hoài Thanh dự kiến mở rộng 13,5m. Vậy xin hỏi hiện nay Tỉnh đã có kế hoạch nâng cấp tuyến đường Hoài Thanh chưa? Thay mặt các hộ dân trên địa bàn tôi xin chân thành cám ơn!
Xem trả lời
Số dòng trên trang: 
Trang:[1]2345678910>>>
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.274.760
Truy cập hiện tại 392 khách