Tìm kiếm

 
 

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Phê duyệt Đề án Phát sóng quảng bá kênh chương trình truyền hình TRT1 trên vệ tinh
Ngày cập nhật 01/06/2012

Ngày 29/5, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 944/QĐ-UBND phê duyệt Đề án Phát sóng quảng bá kênh chương trình truyền hình địa phương TRT1 trên vệ tinh.

Đề án nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Thừa Thiên Huế đến với công chúng trong tỉnh, trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đẩy mạnh tuyên truyền phục vụ kịp thời các nhiệm vụ chính trị, đưa các chủ trương chính sách của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với mọi người dân, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa đất nước, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, giải trí cho nhân dân. Đảm bảo phủ sóng 100% các vùng miền trong tỉnh, đặc biệt là vùng núi, vùng cao, vùng lõm.

Nội dung tuyên truyền gồm toàn bộ nội dung chương trình của kênh truyền hình TRT1 theo giấy phép hoạt động báo chí của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp. Phương thức thực hiện: thuê thiết bị, đường truyền dẫn mặt đất và thiết bị băng thông vệ tinh.

Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh làm chủ đầu tư, trực tiếp quản lý và thực hiện Đề án. Thời gian thực hiện từ ngày 01 tháng 6 năm 2012 với kinh phí: 2.850.000.000 đồng. Ngân sách tỉnh hỗ trợ 100% chi phí kể từ thời điểm phát sóng chính thức lên vệ tinh của năm 2012 và năm 2013. Từ năm 2014 trở đi, căn cứ nguồn lực của địa phương và nguồn thu của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, ngân sách tỉnh sẽ xem xét mức hỗ trợ, bố trí trong dự toán hàng năm của đơn vị.

www.thuathienhue.gov.vn

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.292.725
Truy cập hiện tại 1.967 khách