Tìm kiếm

 
 

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung thăm các trường học nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam
Ngày cập nhật 21/11/2018

Nhân kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng các trường học trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng đội ngũ thầy cô giáo của các trường: THCS Nguyễn Tri Phương; THPT Chuyên Quốc Học Huế; Đại học Ngoại ngữ Huế; Cao đẳng Y tế Huế; trường Đại học Khoa học; Đại học Y Dược Huế và trường Đại học Phú Xuân Huế. Thay mặt lãnh đạo tỉnh Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ giáo viên của các trường đối với sự nghiệp giáo dục – đào tạo của tỉnh trong thời gian qua.

Tại các điểm đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung cho biết, trong những năm qua, Đảng, Nhà nước nói chung và tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng luôn quan tâm, chăm lo xây dựng, phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, chất lượng giáo dục của tỉnh nhà cũng ngày càng được nâng cao. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung nhấn mạnh, nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Muốn có những học sinh giỏi thì phải có người thầy tốt. Nghề giáo không chỉ đóng vai trò quan trọng trong truyền bá kiến thức, kỹ năng, mà còn góp phần hình thành và phát triển nhân cách người học. Mỗi nhà giáo phải là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo, phải có năng lực dạy học, năng lực cảm hóa, giúp người học hình thành và phát triển cảm xúc, thái độ, hành vi đúng đắn, trở thành những người có ích cho cuộc sống, xã hội.

Nhân  Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ ban giám hiệu, tập thể các thầy, cô giáo đã hết lòng vì sự nghiệp giáo dục; chúc các thầy, cô tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại các trường Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đến chúc mừng:

 
 
 
 
 
www.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.292.725
Truy cập hiện tại 3.661 khách