Tìm kiếm

 
 

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Lãnh đạo tỉnh tiếp xã giao Đại sứ Cộng hòa Nam Phi
Ngày cập nhật 04/12/2018

Chiều ngày 03/12, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ và đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã tiếp Ngài Mpetiane Kgaogelo Lekgoro - Đại sứ Cộng hòa Nam Phi tại Việt Nam đã đến chào xã giao nhân dịp tham dự Hội thảo “Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Du lịch Nam Phi - Việt Nam” diễn tại Huế vào sáng ngày 4/12/2018.

Tại buổi tiếp, Ngài đại sứ Mpetiane Kgaogelo Lekgoro cho biết, trong chuyến công tác lần này tại Huế, ông sẽ có các hoạt động như: tham gia Hội thảo “Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Du lịch Nam Phi - Việt Nam”, gặp gỡ trực tiếp các doanh nghiệp Huế và các tỉnh Miền Trung để thông tin về các thế mạnh đầu tư, thương mại, du lịch và các chính sách khuyến khích, hỗ trợ đầu tư nước ngoài của Nam Phi. Qua đó, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác thương mại, đầu tư và du lịch giữa các doanh nghiệp Việt Nam vào thị trường Nam Phi nhằm tăng kim ngạch xuất khẩu thương mại giữa Nam Phi và Việt Nam lên 2 tỷ USD trong năm 2019.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ bày tỏ vui mừng được đón tiếp Ngài Đại sứ Cộng hòa Nam Phi tới thăm và tham dự Hội thảo xúc tiến thương mại tại Huế; đây là cơ hội để tỉnh Thừa Thiên Huế, nhất là các doanh nghiệp có điều kiện kết nối, mở rộng hợp tác để khai thác tiềm năng, thế mạnh của nhau; hy vọng qua các hoạt động của Ngài đại sứ sẽ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Thừa Thiên Huế với Nam Phi có bước phát triển tốt hơn. Chính quyền địa phương sẽ đồng hành với doanh nghiệp, cũng như sát cánh với Đại sứ quán Nam Phi để tổ chức thành công Hội thảo vào ngày mai.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với Ngài Đại sứ

 
 
 
 
www.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.292.725
Truy cập hiện tại 3.372 khách