Tìm kiếm

 
 

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thăm LLVT tỉnh
Ngày cập nhật 24/12/2018

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 29 năm ngày hội quốc phòng toàn dân 22/12, chiều ngày 21/12, đồng chí Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà lực lượng vũ trang tỉnh đã đạt được trong năm qua. Nhất là công tác xây dụng lực lượng, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, rèn luyện kỹ luật và xây dựng chi, Đảng bộ trong sạch vững mạnh, gắn với xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện; huấn luyện và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho các đối tượng. Bên cạnh đó, LLVT tỉnh đã giải quyết tốt tồn đọng chính sách sau chiến tranh; tham gia tốt phong trào xây dựng nông thôn mới, xoá đói, giảm nghèo. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong rằng, LLVT tỉnh tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết một lòng thực sự là chỗ dựa tin cậy của cấp uỷ và chính quyền nhân dân địa phương.

Thay mặt Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Đại tá Nguyễn Hồng Sơn, Chỉ huy trưởng đã báo cáo một số kết quả thực hiện nhiệm vụ Quân sự - Quốc phòng và kế hoạch trực ban, trực chiến, trực sẵn sàng chiến đấu; các hoạt động kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt nam và 29 năm ngày hội quốc phòng toàn dân 22/12 và các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới...

 
 
 
 
 
www.thuathienhue.gov.vn (CTV)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.292.725
Truy cập hiện tại 2.337 khách