Tìm kiếm

 
 

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Thừa Thiên Huế năm 2018”
Ngày cập nhật 24/12/2018

Sáng 21/12, tại hội trường khách sạn Century (TP Huế) đã diễn ra lễ trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Thừa Thiên Huế năm 2018”. Chương trình do Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức.

Phát động từ tháng 7 đến tháng 12/2018, BTC đã nhận được 642 tác phẩm dự thi của 41 tác giả với các chủ đề gồm các điểm đến, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, di sản văn hóa; những khoảnh khắc cuộc sống, nét sinh hoạt văn hóa thường ngày, phong tục tập quán, văn hóa ẩm thực của người dân; hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm, hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa tại những điểm đến du lịch; phản ánh được các nét đặc sắc của các loại hình du lịch văn hoá, di tích lịch sử, lễ hội, các làng nghề truyền thống, ẩm thực, các loại hình du lịch trải nghiệm...

Kết quả giải Nhất thuộc về tác giả Lê Anh Thi với tác phẩm “Thân thiện”; 2 giải Nhì thuộc về nghệ sỹ Lê Tấn Thanh và Nông Thanh Toàn với các tác phẩm “Nò sáo Tam Giang”, “Bình minh toàn cảnh Lăng Cô”; các tác phẩm “Ngày hạnh phúc”, “Phơi sản phẩm mây tre đan ở Bao La”, “Hoài niệm” của các nghệ sỹ Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Trung Thành và Hoàng Xuân Dục đạt giải Ba.

Tác phẩm “Thân thiện” của tác giả Lê Anh Thi đạt giải nhất tại cuộc thi (Ảnh: Internet)

Theo BTC, các tác giả đã cho ra đời nhiều bức ảnh mới lạ, độc đáo về phong cảnh, văn hóa truyền thống, con người Thừa Thiên Huế, tạo sự hấp dẫn, mong muốn được trải nghiệm, khám phá đối với du khách trong nước và quốc tế.

Cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Thừa Thiên Huế năm 2018” nhằm quảng bá những hình ảnh đẹp về vùng đất, con người các di sản văn hóa, lễ hội của du lịch Huế; Đồng thời tạo nên dữ liệu ảnh chính thống để phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá và xúc tiến du lịch của tỉnh; nâng cao nhận thức của cộng đồng trong công tác bảo tồn và phát huy các giá trị di sản, văn hóa, cảnh quan thiên nhiên.

 
 
 
 
 
www.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.292.725
Truy cập hiện tại 2.316 khách