Tìm kiếm

 
 

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương thăm, chúc Tết Trung tâm bảo trợ trẻ em An Tây
Ngày cập nhật 24/01/2019

Chiều ngày 23/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đi thăm, tặng quà Trung tâm bảo trợ trẻ em An Tây nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Được thành lập vào năm 2007, Trung tâm bảo trợ trẻ em An Tây có các phòng học, sinh hoạt và phòng ngủ. Hiện nay, Trung tâm đang nuôi dưỡng 22 trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại đây, các em được cho đi học văn hóa, được các Bảo mẫu chăm sóc chu đáo từng bữa cơm, giấc ngủ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương bày tỏ sự vui mừng, cảm động và đánh giá cao những kết quả nuôi dưỡng, giáo dục, cũng như trách nhiệm của Trung tâm đối với các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thời gian qua; nhất là Trung tâm đã bù đắp được phần nào những thiệt thòi về đời sống vật chất lẫn tinh thần cho các cháu. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương mong muốn thời gian tới, Trung tâm tiếp tục quan tâm hơn nữa tới các cháu cả về tinh thần và vật chất, trong đó chú trọng đảm bảo cho các cháu được cắp sách tới trường để mai sau các cháu trưởng thành sẽ có một cuộc sống tốt hơn, ổn định hơn.

Nói chuyện với các cháu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương mong muốn các cháu cố gắng giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống, nỗ lực học tập, rèn luyện để trở thành công dân có ích cho xã hội sau này.

 
 
 
 
 
www.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.292.725
Truy cập hiện tại 616 khách