Tìm kiếm

 
 

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ thăm Tết các gia đình chính sách
Ngày cập nhật 28/01/2019

Chiều ngày 24/01, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến thăm và tặng quà Tết cho các gia đình chính sách ở xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các hộ gia đình chính sách; đồng thời khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ sự hy sinh to lớn của các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng; luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người dân.  Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước trong phát triển kinh tế, mẫu mực trong đời sống để thế hệ con cháu học tập, noi theo.

Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, trong năm qua, toàn tỉnh đã tiếp nhận và giải quyết kịp thời 7.623 hồ sơ hưởng chính sách người có công hỗ trợ kinh phí sửa chữa, nâng cấp các công trình nghĩa trang liệt sĩ với số tiền 12,2 tỷ đồng; thực hiện xây mới và sửa chữa 4.354 nhà cho các đối tượng chính sách theo QĐ 22/2013/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ hợi sắp đến, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc các gia đình chính sách luôn mạnh khỏe, đón Tết cổ truyền đầm ấm, sum vầy.

Ông Nguyễn Cháu (hộ gia đình chính sách) bày tỏ vui mừng
 khi được Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đến thăm Tết

Chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến thăm tết Cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi Ưu Đàm. Chủ tịch UBND tỉnh ân cần động viên, thăm hỏi gần 40 trẻ mồ côi được nuôi dưỡng tại đây. Đồng thời đánh giá cao tinh thần và tấm lòng của các Ni cô tại Cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi Ưu Đàm,  ghi nhận sự nỗ lực, hy sinh rất lớn của các Ni cô để bù đắp phần nào những thiệt thòi, mất mát cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Nhân dịp Tết đến, xuân về, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ chúc các Ni cô có thật nhiều sức khỏe để thương yêu, chăm sóc cho các trẻ mồ côi, giúp các em trở thành những người có ích cho xã hội.

Chủ tich UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ mừng tuổi các em tại Cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi Ưu Đàm

         

 
 
 
 
 
www.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.292.725
Truy cập hiện tại 214 khách