Tìm kiếm

 
 

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định thăm, tặng quà tết cơ sở Mái ấm hy vọng Nguyệt Biều
Ngày cập nhật 29/01/2019

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi Năm 2019, chiều ngày 28/01/2019, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định đã đến thăm, tặng quà tết cơ sở Mái ấm hy vọng Nguyệt Biều, số 560 Bùi Thị Xuân, phường Thủy Biều, thành phố Huế.

Cơ sở Mái ấm Hy vọng Nguyệt Biều là một cơ sở xã hội của Hội dòng Mến Thánh giá Huế. Cơ sở đón nhận các trẻ em mồ côi, khuyết tật bị bỏ rơi ở các bệnh viện hoặc các em khuyết tật ở các gia đình nghèo không có điều kiện chăm sóc con gửi đến để phục hồi chức năng.

Tại cơ sở Mái ấm hy vọng Nguyệt Biều, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định chia sẻ những khó khăn và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các cô trong việc chăm sóc, nuôi dạy các em. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định hoan nghênh, biểu dương tấm lòng của các cô đã dành tình cảm nuôi dưỡng, chăm sóc các trẻ em mồ côi, khuyết tật trong thời gian qua; đó là hành động nhân văn, mang đậm nghĩa tình của các cô trước mảnh đời bất hạnh, không được may mắn của các em. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện để bảo đảm hoạt động của cơ sở với mong muốn nơi đây sẽ trở thành mái ấm đi về của các em không nơi nương tựa, bị tật nguyền. Thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định mong muốn các cô tiếp tục quan tâm chăm sóc, giúp cho các em được sinh hoạt học tập, sớm hòa nhập với cộng đồng.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiện Định đã tặng phần quà tết cho cơ sở Mái ấm hy vọng Nguyệt Biều. Đồng thời chúc các cô năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc bình an vạn sự ý (ảnh dưới).

 
 
 
 
 
www.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.292.725
Truy cập hiện tại 232 khách