Tìm kiếm

 
 

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Khai trương khách sạn Azerai La Residence tại Huế
Ngày cập nhật 21/02/2019

Tối 19/2, khách sạn Azerai La Residence Huế tọa lạc bên dòng sông Hương thơ mộng chính thức khai trương. Đây là khách sạn thứ 2 của Tập đoàn Azerai sau khách sạn Azerai Cần Thơ khai trương trong năm 2018. Tới dự lễ khai trương có ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Dung, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Khách sạn Azerai La Residence Huế khai trương đánh dấu sự hoàn thiện quá trình nâng cấp cải tạo giai đoạn hai của khách sạn La Residence sau 14 năm hoạt động.

Sau khi cải tạo, khách sạn Azerai La Residence với 122 phòng, trong đó có 73 phòng cao cấp và thượng hạng được tái thiết với những nét thẩm mỹ tinh tế khẳng định tiêu chí đơn giản và thanh lịch của thương hiệu Azerai, ngoài ra còn có khu vực Spa và phòng tập gym.

Azerai là một thương hiệu mới của Adrian Zecha có trụ sở chính đóng tại Singapore. Định hướng phát triển của Tập đoàn Azerai là mở rộng thêm nhiều khách sạn khác ở Việt Nam và quốc tế. Các khách sạn mang thương hiệu Azerai chủ yếu hướng tới đối tượng du khách muốn trải nghiệm văn hóa của các vùng miền với các sản phẩm dịch vụ chất lượng, tiện nghi và sự thoải mái với giá cả phải chăng.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Tập đoàn 

 
 
 
 
 
thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.292.725
Truy cập hiện tại 9.635 khách