Tìm kiếm

 
 

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thừa Thiên Huế: tổ chức cung cấp thông tin cho báo chí hàng tuần
Ngày cập nhật 04/03/2019

Chiều ngày 01/3, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức buổi họp cung cấp thông tin tình hình kinh tế-xã hội trong tuần qua và các hoạt động trong tuần tới.

Tại buổi họp, bà Trần Thị Hoài Trâm, Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh cho biết,  thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, bắt đầu từ tháng 3/2019, vào 16 giờ chiều thứ 6 hàng tuần Văn phòng UBND tỉnh sẽ tổ chức buổi họp để cung cấp thông tin về tình hình kinh tế-xã hội và các sự kiện, hoạt động trong tuần tới trên địa bàn tỉnh cho các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Việc làm này không chỉ để cho các cơ quan thông tấn báo chí phản ánh kịp thời, đúng, chính xác tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế và thông tin, tuyên truyền các sự kiện lớn của tỉnh đã, đang và sẽ diễn ra trên địa bàn tỉnh; đồng thời tiếp nhận những ý kiến phản ánh của các phóng viên và cơ quan báo chí đối với những vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn tỉnh. Qua đó, giúp cho UBND tỉnh và lãnh đạo UBND tỉnh có những giải pháp, biện pháp kịp thời trong chỉ đạo, điều hành và tổ chức triển khai thực hiện nhằm đem lại hiệu quả cao trong các chương trình, kế hoạch, dự án cũng như các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh đã đề ra.

Tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan báo chí đã đánh giá cao việc làm mới này của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế; hy vọng, với việc cung cấp kịp thời các thông tin hàng tuần về tình hình phát triển kinh tế-xã hội và các vấn đề an sinh xã hội sẽ giúp cho các cơ quan báo chí chuyển tải thông tin cũng như tuyên truyền một cách rộng rãi hơn đến người dân và bạn đọc.

 
 
 
 
 
thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.292.725
Truy cập hiện tại 9.469 khách