slogan
Tìm kiếm
Vận động hưởng ứng Chương trình "Huế - Không tiếng còi xe.
Ngày cập nhật 25/08/2017

Ngày 24/8/2017, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã có Công văn số 2342/SKHĐT-ĐKKD về việc Vận động hưởng ứng Chương trình "Huế - Không tiếng còi xe".

THƯ VẬN ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH “HUẾ - KHÔNG TIẾNG CÒI XE”

Xuất phát từ những trăn trở và ý kiến đóng góp của một số nhà quản lý,  các chuyên gia về kinh tế, đô thị và một số người tâm huyết hướng tới mục tiêu chung là xây dựng Thành phố Huế trở thành đô thị văn minh, thân thiện, môi trường xanh sạch, an toàn…; trong đó nếu kêu gọi được người tham gia giao thông trên địa bàn thành phố sử dụng còi xe hợp lí, hạn chế thấp nhất tiếng ồn trong đô thị, nâng cao văn hoá ứng xử trong giao thông sẽ tạo ra sự khác biệt, góp phần nâng cao sức hấp dẫn, hình ảnh và giá trị của đô thị Huế nhằm thu hút khách du lịch, nhà đầu tư, kích thích kinh tế phát triển và từ đó đem lại lợi ích thiết thực cũng như cuộc sống tốt hơn cho mọi người.

Hiện nay, Uỷ ban nhân dân tỉnh đã thống nhất chủ trương cho phép triển khai cuộc vận động Chương trình “Huế - Không tiếng còi xe” và giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì thành lập Ban vận động, làm đấu mối để tổ chức thực hiện.

Bước đầu, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, các cơ quan truyền thông và một số đơn vị như Sở Giao thông và Vận tải, Công an thành phố Huế, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế, Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh, Hiệp hội Vận tải Ô tô, một số doanh nghiệp, cá nhân…

Để cuộc vận động thành công cần sự nỗ lực rất lớn trước hết là quyết tâm của cả hệ thống chính trị trong công tác tuyên truyền, vận động, nêu gương và sau đó là sự thấu hiểu, đồng thuận, hưởng ứng tham gia của tất cả các thành phần xã hội, từ các cơ quan quản lý nhà nước đến từng người dân.

Vì vậy, thay mặt Ban vận động chúng tôi kêu gọi quí cơ quan, tổ chức, các trường học thường xuyên tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, sinh viên, học sinh…cùng tham gia hưởng ứng Chương trình “Huế - Không tiếng còi xe”, cùng chung tay vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng cũng như cho chính bản thân và gia đình mình.

Ghi chú:

- Hiện nay Ban vận động có in sẵn một số Logo của Chương trình để dán lên ô tô và xe máy; cơ quan, tổ chức nào có nhu cầu có thể liên hệ với chị My-Phòng Đăng ký Kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư để được hỗ trợ. Địa chỉ liên hệ; số điện thoại 0906445561; email: mymy1510@gmail.com.

Trường hợp cần thiết in Logo số lượng nhiều để ủng hộ cuộc vận động, có thể liên hệ trực tiếp với anh Công – thành viên Ban vận động – theo số 0903500894 để biết thông tin.

- Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ mở chuyên mục Diễn đàn hưởng ứng cuộc vận động “Huế - Không tiếng còi xe” tại địa chỉ https://skhdt.thuathienhue.gov.vn/; quý vị có thể tìm hiểu các thông tin liên quan đến cuộc vận động, có các ý kiến trao đổi, góp ý tại Diễn đàn này.

TRÂN TRỌNG

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.286.613
Truy cập hiện tại 557 khách