Tìm kiếm

 
 

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Tổ chức thăm tặng quà và chúc tết bà con bà con hộ nghèo
Ngày cập nhật 17/01/2022

Ngày 16/1/2022, đồng chí Nguyễn Chí Dũng – UVTW Đảng, Đại biểu Quốc hội khóa XV, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư và công đoàn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với UBND tỉnh tổ chức thăm tặng quà và chúc tết bà con bà con hộ nghèo thuộc khu vực tái định cư Kinh thành và hộ thành hào thuộc phường Hương sơ, thành phố Huế và bà con hộ nghèo xã Phú Thuận, huyện Phú Vang tỉnh Thừa Thiên Huế.

Do tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp nên đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư không tham dự tặng quà như dự kiến mà ủy quyền cho Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Kế hoạch và Đầu tư đến thăm và chúc tết bà con nhân dịp xuân Nhâm Dần. Đến tham dự buổi phát quà có đồng chí Phan Quý Phương tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Đại Vui, tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, thay mặt Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Phan Quý Phương gửi lời chúc mừng bà con  hộ nghèo thuộc khu vực tái định cư Kinh thành và hộ thành hào vừa đến mới ở mới đón một năm mới an khang, an toàn và vui tươi.

Thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Ông Phan Quốc Sơn, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng đoàn công tác cũng đã đến thăm và tặng quà cho bà con nghèo bà con hộ nghèo xã Phú Thuận, huyện Phú Vang tỉnh Thừa Thiên Huế.

Năm 2021 là 01 năm đầy khó khăn thách thức, tình hình diễn biến dịch Covid 19 ngày càng phức tạp, nhiều gia đình bà con gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt khu vực phường Hương sơ xuất hiện nhiều ca F0 gây khó khăn cho công tác kinh doanh, sản xuất, chăn nuôi của bà con. Nhưng có thể khẳng định rằng: dưới sự chỉ đạo, điều hành linh hoạt, quyết liệt của UBND tỉnh; sự phối hợp tích cực giữa các sở, ban, ngành, các địa phương và sự chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn của các tầng lớp nhân dân; các địa phương đã tập trung triển khai thực hiện nghiêm túc, đồng bộ, có hiệu quả các văn bản chỉ đạo Trung ương về các giải pháp khẩn cấp phòng, chống dịch Covid-19 với phương châm “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”.

Được biết, trong đợt trao quà lần này, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã gửi đến bà con số tiền 200 triệu đồng cho 200 hộ nghèo và 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Thừa Thiên Huế, UBND tỉnh tặng 200 suất quà trị giá 100 triệu đồng. Đây là nguồn động viên khích lệ với mong muốn gửi đến bà con đón tết Nhâm Dần vui tươi và hạnh phúc.

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 13.286.613
Truy cập hiện tại 471 khách